Bạn có chắc mình đã hiểu đúng về các phong cách nội thất?

Phong cách Minimalism

Phong cách này chủ yếu sử dụng những vật dụng nội thất tối giản, chú ý đến những đường nét và kết cấu được ẩn giấu bên dưới. Các mảng tường, sàn và hiệu quả ánh sáng trên các mặt phẳng này chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự tinh tế.

Một màu nền, một màu chủ đạo và một màu mang điểm nhấn là nét đặc trưng trong cách sử dụng màu của phong cách Minimalism. Ngoài ra, để thiết kế thêm ấn tượng, không gian còn được tô điểm bởi những khối hình học đa dạng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông…

Phong cách này phù hợp với thiết kế văn phòng, các căn hộ có diện tích nhỏ, những người thích ngăn nắp, tự do và phóng khoáng.

Phong cách Tropical

Phong cách Tropical là mô hình kiến trúc nội thất hòa nhập với thiên nhiên. Những vật dụng nội thất mộc mạc, thô sơ hay những bức tường bằng gạch thô hoặc đá tự nhiên mang đến nét độc đáo cho thiết kế này. Vừa định hình không gian kiến trúc vừa có một sự gắn kết với thiên nhiên trong nhà.

Phong cách Industrial

Nhắc đến nội thất phong cách công nghiệp chính là nói đến sự đơn giản, thô sơ. Lối thiết kế quay về những điều cơ bản nhất. Nếu như những phong cách thiết kế khác cố gắng che đi những khuyết điểm thô mộc thì phong cách Industrial này lại khuyến khích phô diễn những điều đó. Phong cách này gọt bỏ đi những thứ rườm rà, xa hoa và chỉ chắt lọc lại những gì thuần túy và cần thiết nhất cho không gian sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *