Lựa chọn một màu sơn hợp với căn bếp của nhà bạn là một việc rất cần thiết, nó thể hiện khiếu thẩm mỹ của chủ nhà. Những căn bếp đẹp và có màu sắc tươi mới sẽ là nguồn cảm hứng cho những món ăn của bạn.

 

Căn bếp được xem là nơi ấm áp nhất của gia đình và là nơi mà người phụ nữ thể hiện sự chu đáo của mình đối với các thành viên trong gia đình. Vì vậy mà bạn nên trang trí cho không gian phòng bếp một màu sơn thật bắt mắt.

Khi nói đến màu sắc nhà bếp, các quy tắc cho chúng ta biết rằng màu sắc rất tối, trung tính lạnh, và các màu sắc mát mẻ khác như xanh, xanh lá cây và hoa violet không được khuyến khích cho nhà bếp.

Tuy nhiên, màu sắc nhà bếp nên được lựa chọn theo sở thích cá nhân. Mặc dù màu đen được biết đến như một sự lựa chọn không tốt cho một nhà bếp, nhưng nó có thể đảm bảo sự liên lạc vượt thời gian trong một không gian nấu ăn hiện đại/ đương đại. Và khi nó được kết hợp với màu sắc tương phản của các thiết bị bằng thép không gỉ? Lúc này màu đen lại mang lại sự ăn khớp hoàn hảo.

Hiện nay, sử dụng màu sơn cho khu vực nhà bếp có xu hướng được phối màu nhẹ nhàng ấm áp nhưng vẫn phảng phất chút độc đáo và cá tính. Thường thì các màu sơn trong bảng có sẵn vẫn chưa đáp ứng được cho việc chọn màu sơn nhà theo đúng ý, vì thế, xu hướng gần đây là sự pha trộn màu sắc cho phòng bếp.

Dưới đây là 11 màu sơn và cách phối với đồ nội thất được đánh giá là bền vững và giúp cho căn bếp của bạn gần như khó có thể lạc hậu dù thời gian cứ trôi đi.

 

 

Màu xanh xám đủ nhẹ để hoạt động như một màu trung tính, đặc biệt nếu bạn chọn màu xanh lam với màu xám. Các dầm gỗ lộ ra và phân gỗ nhẹ tự nhiên trong nhà bếp deVOL này làm cho nó trở nên mềm mại, hấp dẫn hơn nhiều

Nguồn:  https://giadinh.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *